school

school

Mathematics Fair



Rev Dist Maths Fair- Registration -8/11/2016 10.30 to 1.00 pm St Augustine HS Moovattupuzha.

Competitions HS HSS -SNDP HS Moovattupuzha(9/11/206).

LP UP SNDP HSS Muvattupzha (10/11/2016).

Bhaskaracharya Seminar/Sreenivasa Ramanujan Essay SNDP HSS Muvattupuzha (10/11/2016)



Angamaly Sub Dist Mathematics Quiz Competition on: 07-11-2016 വ്യാഴം BRC Angamaly.
  1. രാവിലെ 10.30 മുതല്‍ 11.30 വരെ എല്‍ പി വിഭാഗം
  2. രാവിലെ 11.30 മുതല്‍ 12.30 വരെ യു പി പി വിഭാഗം
  3. ഉച്ചയ്ക്ക് 1.30 മുതല്‍ 2.30 വരെ ഹൈസ്കൂള്‍ വിഭാഗം
  4. ഉച്ചയ്ക്ക് 2.30 മുതല്‍ 3.30 വരെ ഹയര്‍ സെക്കന്ററി വിഭാഗം

  • ഗണിതശാസ്ത്രമേളയിലെ സെമിനാര്‍, പേപ്പ്ര‍ പ്രസന്റേഷന്‍ എന്നിവയില്‍ പങ്കെടുക്കുന്ന കുട്ടികളുടെ പേര്, ക്ലാസ്സ്, സ്കുള്‍, മുതലായ വിവരങ്ങള്‍ വൈറ്റ് പേപ്പറില്‍ എഴുതി ഓണ്‍ലൈന്‍ പ്രിന്റൗട്ടിനോടോപ്പം AEO ഓഫീസില്‍ സമര്‍പ്പിക്കേണ്ടതാണ്.
  • പുറമെ നിന്ന് തയ്യാറാക്കിക്കൊണ്ടു വരുന്ന വെട്ടി എടുത്തതോ അടയാളപ്പെടുത്തിയതോ ആയ യാതൊരു വസ്തുക്കളും തത്സമയ മത്സരത്തിനായി ഉപയോഗിക്കാന്‍ പാടില്ല. (കാല്‍ക്കുലേറ്റര്‍, ഡിജിറ്റല്‍ ഡയറി, PC, ഫോട്ടോകള്‍, മൊബൈല്‍ ഫോണ്‍, കുറിപ്പുകള്‍). 
  • നിര്‍മ്മാണത്തിനുപയോഗിക്കുന്ന കടലാസുകള്‍ ചാര്‍ട്ടുകള്‍ കാര്‍ബോഡുകള്‍ തെര്‍മോകോള്‍ മരത്തടികള്‍ ഗ്ലാസ്സുകള്‍ വിനൈല്‍ ഷീറ്റുകള്‍ മുതലായവ മത്സരത്തുനുപയോഗിക്കാന്‍ പാകത്തില്‍ വെട്ടിയെടുത്ത് കൊണ്ടുവരാന്‍ പാടില്ല.
  • സിങ്കിള്‍ പ്രൊജക്ട്, ഗ്രൂപ്പ് പ്രൊജക്ട് രാമാനുജന്‍ പേപ്പര്‍ പ്രസന്റേഷന്‍, മാഗസിന്‍ , ഭാസ്കരാചാര്യ സെമിനാര്‍ എന്നിവ ഒഴികെയുള്ള മത്സരങ്ങള്‍ തത്സമയ മത്സരങ്ങളായിരിക്കും. (സമയം 3 മണിക്കൂര്‍) 
  • LP,UP,HS,HSS വിഭാഗത്തിന്റെ ഗണിതശാസ്ത്ര മാഗസിനുകള്‍ രജിസ്ട്രേഷന്‍ സമയത്ത് കമ്മറ്റിയെ ഏല്‍പ്പിച്ചിരിക്കണം. മാഗസിനുകള്‍ കവര്‍പേജ് ഉള്‍പ്പെടെ 50 പേജില്‍ കവിയരുത്. മാഗസിന്‍ ഒരു പുറത്തില്‍ മാത്രമേ എഴുതാവൂ.
  • ഗ്രൂപ്പ് പ്രൊജക്ടില്‍ 2 കുട്ടികള്‍ക്ക് പങ്കെടുക്കാം.
  • ഭാസ്കരാചാര്യ സെമിനാര്‍, രാമാനുജന്‍ പ്രബന്ധം എന്നിവ പേപ്പറില്‍ എഴുതി രജിസ്ട്രേഷന്‍ സമയത്ത് കമ്മറ്റിയെ ഏല്‍പ്പിച്ചിരിക്കണം. ഭാസ്കരാചാര്യ സെമിനാര്‍, രാമാനുജന്‍ പേപ്പര്‍ പ്രസന്റേഷന്‍ എന്നിവ 5 പേജില്‍ കവിയരുത്. മത്സരസമയത്ത് മത്സരാര്‍ത്ഥിയുടെ കൈവശം ഒറിജിനല്‍ ഉള്‍പ്പെടെ 3 കോപ്പികള്‍ ഉണ്ടായിരിക്കണം.

    • ഭാസ്കരാചാര്യ സെമിനാര്‍ - UP വിഭാഗം വിഷയം: ത്രികോണപഠനം (Study of triangles)
    • ഭാസ്കരാചാര്യ സെമിനാര്‍ - HS വിഭാഗം വിഷയം -സദൃശ്യവും ജ്യാമിതീയ നിര്‍മ്മിതിയും (Similarity and Geometrical Construction)
    • ഭാസ്കരാചാര്യ സെമിനാര്‍ - HSS വിഭാഗം വിഷയം -Art of Counting
    • രാമാനുജന്‍ പ്രബന്ധം - HS/HSS വിഭാഗം വിഷയം -ചുറ്റളവും പരപ്പളവും (Perimeter and Area)

  • അതത് തലത്തിലെ പാഠഭാഗങ്ങളുമായി ബന്ധപ്പെട്ട ആശയങ്ങള്‍ ഉള്‍ക്കൊള്ളുന്ന ചാര്‍ട്ടുകള്‍ ഉപയോഗിക്കാം. ആശയങ്ങള്‍ ഒരു ചാര്‍ട്ടില്‍ കൊള്ളുന്നില്ലെങ്കില്‍ രണ്ടാമതൊരു ചാര്‍ട്ടും അതിലും കൊള്ളുന്നില്ലെങ്കില്‍ മൂന്നാമതൊരു ചാര്‍ട്ടും ഉപയോഗിക്കാം. ഒന്നില്‍ കൂടുതല്‍ ചാര്‍ട്ടുകള്‍ ചേര്‍ത്ത് ഒട്ടിച്ച് ഉപയോഗിക്കാന്‍ പാടില്ല.
  • സ്റ്റില്‍ മോഡല്‍ വിഭാഗത്തില്‍ ജ്യാമിതീയ രൂപത്തിലുള്ള ത്രിമാന മാതൃക 2 ച. മീ. സ്ഥലത്ത് ഒതുങ്ങുന്നതാവണം.
  • ഗണിത ശാസ്ത്ര ആശയങ്ങള്‍ പ്രവര്‍ത്തനത്തിലൂടെ അവതരിപ്പിക്കാനോ വിശദീകരിക്കാനോ തെളിയിക്കാനോ സഹായിക്കുന്ന തരത്തിലുള്ള മാതൃക വര്‍ക്കിങ് മോഡല്‍ വിഭാഗത്തില്‍ ഉള്‍പ്പെടുത്താം.
മൂല്യ നിര്‍ണ്ണയോപാധികള്‍
1. Geometrical Chart/ Other Chart
    1. Knowledge of content & Mathematical value - 30%
    2. Relationship with Curriculum                         - 20%
    3. Mode of presentation                                     - 25%
    4. Beauty and Perfection                                    - 15%
    5. Exhibition                                                      - 10%
2. Number chart
    1. Knowledge of content & Mathematical value - 30%
    2. Relationship with Curriculum                         -20%
    3. Mode of presentation                                     - 25%
    4. Beauty and Perfection                                     - 15%
    5. Exhibition                                                       - 10%
3. Working Model
    1. Knowledge of content & Mathematical value - 30%
    2. Relationship with Curriculum                          - 20%
    3. Utility and Craftsmanship                            - 15%
    4. Mode of presentation                                - 25%
    5. Exhibition                                               - 10%
4. Still Model
    1. Knowledge of content & Mathematical value - 30%
    2. Relationship with Curriculum              - 20%
    3. Utility and Craftsmanship                 - 15%
    4. Mode of presentation                      - 25%
    5. Exhibition                                - 10%
                                  
5. Pure Construction
   1. Knowledge of content & Mathematical value          -       30%
   2. Relationship with Curriculum                       -       20%
   3. Accuracy, Preciseness & Beauty                     -       15%
   4. Mode of presentation                               -       25%
   5. Exhibition                                         -       10%
6. Game
   1. Knowledge of content & Mathematical value          -       30%
   2. Relationship with Curriculum                       -       20%
   3. Mode of presentation                               -       25%
   4. Enjoyment value and creativity of the game         -       15%
   5. Exhibition                                         -       10%
7. Puzzle
   1. Knowledge of content & Mathematical value          -       30%
   2. Relationship with Curriculum                       -       20%
   3. Mode of presentation                               -       25%
   4. Logical thinking and reasoning                     -       15%
   5. Exhibition                                         -       10%
8. Project (SP & GP)
   1. Knowledge of content & Mathematical value          -       30%
   2. Relationship with Curriculum                       -       20%
   3. Mode of presentation                               -       25%
   4. Project report and supporting materials            -       15%
   5. Exhibition                                         -       10%
                                     
9. Applied Construction
   1. Knowledge of content & Mathematical value           -       30%
   2. Relationship with Curriculum                        -       20%
   3. Mode of presentation                                -       25%
   4. Accuracy, Preciseness & Beauty                      -       15%
   5. Exhibition                                          -       10%
10. Teaching Aid
   1. Knowledge of content & Mathematical value           -       30%
   2. Relationship with Curriculum                        -       20%
   3. Mode of presentation                                -       25%
   4. Utility and Classroom impact                        -       15%
   5. Exhibition                                          -       10%